Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Real quyết tâm chiêu mộ Pastore

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Pastore tại Champions League, BLĐ Real đã lập tức cắt cử người đi trinh sát tiền vệ tài năng này.

Tiền vệ thi đấu cho Paris Saint Germain đang tập trung cùng tuyển Argentina trên đất Mỹ để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Ecuadord. Theo đó, đây là dịp để Real Madrid "xem giò xem cẳng" cầu thủ này, từ đó có những kết luận cuối cùng về việc có mua Pastore hay không.

Được biết, Pastore chỉ còn hợp đồng tới tháng 6.2016 cùng PSG và đội bóng Pháp chưa có động thái ký tiếp hợp đồng. Thời gian qua, cựu tiền vệ Palermo chơi rất tốt và trở thành mục tiêu được không chỉ Real Madrid, mà cả Bayern Munich, Manchester City, AC Milan và Juventus quan tâm.
Song, Real Madrid đang tỏ ra nghiêm túc trong phi vụ này. Hơn hết, chính Ancelotti là người đưa Pastore tới Pháp khi chiêu mộ anh vào năm 2011. Nhưng từ khi Ancelotti rời PSG, Pastore không còn được trọng dụng nhiều. Nơi hàng tiền vệ, HLV Laurent Blanc thích dùng Verratti, Matuidi và Motta.
Trong khi đó, Javier Pastore cũng không thể cạnh tranh cho suất đá chính trên trên hàng công bởi vị trí của Lavezzi, Cavani và Ibrahimovic rất khó bị xâm phạm. Gần đây, Pastore lên tiếng phàn nàn vì không được thi đấu thường xuyên. Nếu tiếp tục với tình cảnh hiện tại, có khả năng anh sẽ đòi ra đi.
Nếu điều này xảy ra, PSG sẽ bán Pastore hè 2015 để tránh bị mất trắng vào năm sau, thời điểm tiền vệ người Argentina bước vào năm cuối của bản hợp đồng. Được biết, PSG từng chi ra 39.8 triệu euro để mua Pastore từ Palermo năm 2011.

Real quyết tâm chiêu mộ Pastore Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét