Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Jose Mourinho “bít cửa” đến M.U?

Rắc rối trong vụ kiện tụng với Eva Carneiro có thể ảnh hưởng lớn đến khả năng chuyển sang dẫn dắt Man United của Jose Mourinho.  Xem thêm kqbd hôm nay tại đây. 
Carneiro đang gây khó khăn cho Mourinho. Ảnh internet.
Theo tờ livescore  Với phong độ phập phù của Man United xuyên suốt hai mùa giải qua, không khó để nhận định, HLV Louis van Gaal sẽ phải rời sân Old Trafford. Jose Mourinho là người được nhắm đến thay thế tuy nhiên, việc này sẽ không hề dễ dàng gì với “Người đặc biệt”.
Lý do là bởi Mourinho đang vướng vào vụ kiện tụng pháp lý với nữ bác sĩ Eva  Carneiro từ thời còn dẫn dắt Chelsea. Hôm qua (07/03), Carneiro đã có mặt tại Tòa án London và trải qua phiên điều trần kéo dài 6 giờ đồng hồ. Ở đó, Carneiro đòi quyền lợi vụ Chelsea vi phạm hợp đồng và kiện Mourinho phân biệt đối xử, có lời lẽ xúc phạm.
Được biết, Carneiro yêu cầu Jose Mourinho phải xin lỗi cô công khai trước công chúng.Bên cạnh đó là thông tin  ket qua bong da hom nay tại đây. Nếu hai bên không đạt được thỏa thuận trong phiên điều trận này thì sẽ phải tham dự phiên xét xử của Tòa án vào tháng Sáu tới. Như vậy, Mourinho sẽ gặp khá nhiều bất lợi bởi đây là thời điểm có khả năng Man United sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng với Mourinho.
Còn nhớ hồi tháng Chín năm ngoái, Mourinho công khai chỉ trích Carneiro và nhân viên trị liệu Jon Fearn vì chạy vào sân điều trị cho Eden Hazard, ở cuối trận hòa 2-2 với Swansea. Sau trận, Mourinho còn cấm Carneiro tham gia làm nhiệm vụ ở đội một. Bị xử tệ, Carneiro đã từ bỏ công việc ở Chelsea và đệ đơn kiện CLB, cũng như cá nhân HLV Mourinho.
Xem thêm thêm thông tin lich bong da hom nay tại đây.

Jose Mourinho “bít cửa” đến M.U? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét